อยากทราบว่าทำไมไม่มีการแจ้งการส่งของแต่ละวันให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบว่าของที่สั่งจะได้วันไหนควรมีสลิปการส่งพัศดุให้รู้
อยากทราบว่าทำไมไม่มีการแจ้งการส่งของแต่ละวันให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบว่าของที่สั่งจะได้วันไหนควรมีสลิปการส่งพัศดุให้รู้
สวัสดีค่ะ
เลขพัสดุจะมีการแจ้งในสองช่องทางค่ะ
1. หากลูกค้าสั่งเข้ามาเองผ่านระบบอัตโนมัติตะกร้าหน้าเวป เลขพัสดุจะแจ้งเข้าอีเมล หรือหากลูกค้าสั่งผ่านช่องทางอื่น เช่น line Tel Email ก็จะแจ้งเลขพัสดุกลับทางช่องทางนั้นค่ะ
2. เลขพัสดุทั้งหมดจะแจ้งเลขไว้อัตโนมัติทันทีที่หน้าเวป หัวข้อแจ้งเลขพัสดุค่ะ
ส่วนเรื่องสลิบการส่งพัสดุนั้น ทางร้านเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ จดทะเบียนรูปแบบบริษัท จึงมีการจัดทำการรับสินค้าผ่านทั้งขนส่งเอกชน และปณ ที่มีการเข้ามารับที่บริษัท (เป็นระบบการจ่ายตามรอบบิล) ไม่ใช่การเข้าคิวเคาท์เตอร์ ฉะนั้นเลขพัสดุจะได้มาก่อน และการยิงเข้าระบบจะรวดเร็ว ส่วนสลิปจะออกในวันถัดไป หากลูกค้าที่ต้องการความเชื่อมั่นสามารถส่งไลน์หรืออีเมลมาขอได้เป็นกรณีๆไปค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
หน้าที่เข้าชม | 5,815,589 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 2,191,946 ครั้ง |
เปิดร้าน | 23 ธ.ค. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 5 ก.ย. 2568 |
ร้านKidsza จำหน่าย ของเตรียมคลอด สินค้าเด็กอ่อน ของใช้เด็ก ของเล่นเด็ก ร้านแม่และเด็ก เซตเตรียมคลอด ของใช้คุณแม่ เป้อุ้มเด็ก กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ สระน้ำเป่าลม ห่วงยางเด็ก
เสื้อผ้าเด็ก ถุงเท้าเด็ก เครื่องแต่งกายเด็ก โมบายเด็ก หนังสือเด็ก ผ้าซับน้ำลาย ผ้าคลุมให้นม
ยางกัดยีราฟโซฟี แผ่นรองคลาน รถเข็นเด็ก คาร์ซีท Camera Pigeon เครื่องปั๊มนม Spectra ของใช้เด็กอ่อน