นโยบาย การเปลี่ยน คืนสินค้า
* เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า รบกวนตรวจสอบสินค้าทันที ว่าได้รับสินค้าครบถูกต้องโดยยึดตามใบสั่งซื้อ ไม่เกิน 2 วัน ทางร้านจะยึดถือวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า (เช็คตามเลขพัสดุของไปรษณีย์ไทย) หากเกินกว่านี้จะถือว่าได้รับอย่างถูกต้องค่ะ
* ทางร้านจะใช้การเปลี่ยนสินค้าก่อน หากสินค้านั้นหมดจะคืนเงินค่าสินค้าพร้อมค่าขนส่งแทน หรือลูกค้าสามารถเก็บเป็นเครดิตส่วนนี้ไว้ใช้ในการสั่งซื้อครั้งถัดไปได้
* สินค้าในร้านหลายๆตัว (ยกเว้นสินค้าที่ซีลแพคไว้) ทางร้านจะมีเจ้าหน้าที่เช็คสินค้าก่อนจัดส่งจึงขอให้มั่นใจในระดับหนึ่งว่าสินค้าได้ผ่านการตรวจสอบ QC อีกรอบนึงจากทางร้าน Kidsza แล้ว
* เงื่อนไขด้านล่างนี้ครอบคลุมถึงลูกค้าปลีกและลูกค้าตัวแทนทุกท่านค่ะ
เงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า
1. งดเปลี่ยน/คืนสินค้า ในกรณีดังนี้
1.1 ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน โดยอ้างอิงจากใบสั่งซื้อสินค้า
1.2 ลูกค้าทำสินค้านั้นๆ พัง/ชำรุดด้วยตัวเอง จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือใดๆก็ตามที
1.3 สินค้าที่มีการระบุไว้ว่า "งดรับเปลี่ยนคืนสินค้า"
1.4 สินค้าประเภทผ้ามีการสีตก หรือนำไปซักผิดประเภท
1.5 ได้รับสินค้าแล้วไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ไม่อยากเล่น/ไม่ใช้
1.6 สินค้าที่ชำรุดหรือตำหนิ โดยลูกค้าทำการตัดป้าย/แกะกล่อง/ซัก/ผ่านการใช้งานแล้ว ทำให้สภาพสินค้าไม่สมบูรณ์เหมือนดั่งเช่นตอนได้รับสินค้า
1.7 กล่องสินค้าบุบ แต่สินค้าภายในยังใช้งานได้ตามปกติ หากลูกค้าต้องการสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ(กล่องเรียบสวยงามมากที่สุด ให้ระบุตอนทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการห่อมากขึ้น)
1.8 สินค้าได้รับชำรุดหรือผิดแบบอันที่จริงเปลี่ยนได้ แต่หากว่าลูกค้าทำกล่องแพคเกจสินค้านั้นๆหาย หรือชำรุด จึงไม่สามารถทำเรื่องเปลี่ยนคืนสินค้าได้
2. ให้เปลี่ยน/คืนสินค้า ในกรณีที่ ร้านค้าชดใช้ค่าขนส่งทั้งไปและกลับให้
2.1 ทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าให้ เมื่อลูกค้าแจ้งเข้ามาว่าได้รับผิดแบบ สี ไซส์จากใบสั่งซื้อ
2.2 สินค้าทุกประเภทชำรุดเสียหายจากการผลิต เช่น ขาด,รั่ว,แตก ฯลฯ
2.3 สินค้าทุกประเภทชำรุดเสียหายจากการขนส่ง เช่น แตก เป็นต้น
3. ให้เปลี่ยน/คืนสินค้า ในกรณีที่ ลูกค้าออกค่าขนส่งทั้งไปและกลับเอง
ลูกค้าสั่งซื้อผิดขนาด ผิดไซส์ เอง
ขั้นตอนการเปลี่ยน/คืน สินค้า
1. ลูกค้าทำการแจ้งเรื่องเข้ามาทางไลน์ @kidsza เพื่อแจ้งเรื่องการได้รับสินค้าที่มีปัญหา
โดยแจ้ง เลขออเดอร์ที่ทำรายการสั่งซื้อ,วันที่ได้รับสินค้า,ภาพถ่ายสินค้าที่มีปัญหา
2. เจ้าหน้าที่จะพิจารณาเรื่องการเปลี่ยน/คืนสินค้า และแจ้งผลกลับภายใน 24ชม.
3. หากต้องมีการเปลี่ยน/คืนสินค้า จะมีขั้นตอนดำเนินการดังนี้
3.1 ลูกค้าส่งสินค้าตัวที่มีปัญหากลับมาทางร้าน ที่อยู่ดังนี้
บจก.เบบี้ อิมเพรส ที่อยู่ 69/1,69/106 ม.13 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000 โทร 061-8618668
โดยให้ลูกค้าเขียนชื่อที่อยู่จัดส่งกลับเขียนใส่กระดาษลงมาในกล่องสินค้านี้ด้วย
3.2 เมื่อทางร้านได้รับสินค้า จะทำการตรวจสอบสินค้า และแจ้งผลกลับภายใน 24 ชม.
4. ผลเมื่อทำการตรวจสอบแล้วพบว่า
4.1 สินค้ามีตำหนิจริง
ทางร้านจะจัดส่งสินค้าตัวใหม่ + ใส่เงินค่าจัดส่งรับผิดชอบ*
และจัดส่งสินค้ากลับในรูปแบบ EMS ไปทันที
4.2 สินค้าไม่มีตำหนิ
ทางร้านจะจัดส่งสินค้าตัวเดิมกลับไปในรูปแบบใดๆขึ้นกับลูกค้า
และขอเก็บเงินกับลูกค้าเพิ่มเป็นค่าจัดส่งสินค้า
หมายเหตุ
* โดยในการตรวจสอบสินค้าชำรุดและการแพคสินค้าเพื่อจัดส่งกลับ จะมีการบันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน
* เงินค่าจัดส่งรับผิดชอบ หมายถึง ยอดเงินที่ทางร้านจะใส่ไปในกล่องสินค้า เป็นยอดเงินค่าจัดส่งสินค้ากลับมาที่ร้านค้า แต่ไม่เกินยอดเงินของค่าขนส่งที่เกิดขึ้นในรายการสั่งซื้อของสินค้านั้นๆ
ตัวอย่างเช่น
ลูกค้าสั่งสินค้า A ค่าจัดส่งพัสดุ 50 บาท แต่สินค้าชำรุดแตกจากการขนส่ง
ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเร่งด่วน จึงส่งสินค้ากลับมาแบบ EMS มีค่าจัดส่งกลับมา 100 บาท
ทางร้านจะส่งสินค้าตัวใหม่คืนไปแบบ EMS และใส่เงินคืนค่าขนส่งรับผิดชอบ 50 บาท ไปในกล่องสินค้า
ทางร้านถือว่าข้อความข้างต้นถือเป็นที่ยุติ และลูกค้าได้รับทราบแล้ว
หน้าที่เข้าชม | 5,815,582 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 2,191,939 ครั้ง |
เปิดร้าน | 23 ธ.ค. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 5 ก.ย. 2568 |
ร้านKidsza จำหน่าย ของเตรียมคลอด สินค้าเด็กอ่อน ของใช้เด็ก ของเล่นเด็ก ร้านแม่และเด็ก เซตเตรียมคลอด ของใช้คุณแม่ เป้อุ้มเด็ก กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ สระน้ำเป่าลม ห่วงยางเด็ก
เสื้อผ้าเด็ก ถุงเท้าเด็ก เครื่องแต่งกายเด็ก โมบายเด็ก หนังสือเด็ก ผ้าซับน้ำลาย ผ้าคลุมให้นม
ยางกัดยีราฟโซฟี แผ่นรองคลาน รถเข็นเด็ก คาร์ซีท Camera Pigeon เครื่องปั๊มนม Spectra ของใช้เด็กอ่อน